Notice: Undefined variable: ub in /home/ibizgroup/domains/ibizgroup.vn/public_html/site/libary/statistic.php on line 78 Notice: Undefined variable: ub in /home/ibizgroup/domains/ibizgroup.vn/public_html/site/libary/statistic.php on line 84 Notice: Undefined variable: ub in /home/ibizgroup/domains/ibizgroup.vn/public_html/site/libary/statistic.php on line 93 Văn phòng ảo tại TP. HCM |

Tại sao nên chọn một văn phòng ảo Ibizgroup?

- Địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch nằm ở khu vực trung tâm thành phố

- Có một số điện thoại với tên doanh nghiệp của bạn, có nhân viên nhận cuộc gọi 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch.

- Một văn phòng hiện đại có sẵn các trang thiết bị cần thiết như máy tính: máy lạnh, máy photocopier, máy scan, fax, điện thoại

- Văn phòng linh động, dễ dàng thay đổi địa điểm tại bất cứ địa chỉ nào của chúng tôi mà không phải trả thêm chi phí.

- Khu vực tiếp khách sang trọng, lịch sự, chuyên nghiệp

- Phòng họp tiện nghi với đầy đủ thiết từ âm thanh, ánh sáng, máy chiếu... và bạn có thể sử dụng ngay mà không phải đầu tư và thiết lập.

 

Bảng giá dịch vụ

VĂN PHÒNG CHIA SẺ - chỉ từ 500.000/ tháng

Bạn sẽ được sử dụng địa chỉ để: đăng ký kinh doanh, làm văn phòng đại diện, địa chỉ giao dịch, tiếp đối tác - khách hàng, địa chỉ nhận bưu thư - bưu phẩm

PHÒNG LÀM VIỆC RIÊNG - chỉ từ 5.000.000/ tháng

Bạn sẽ sở hữu: 1 phòng làm việc riêng, phòng họp - phòng khách sang trọng, thiết bị văn phòng hiện đại,... Và không lo đóng phí điện - nước, internet.

CHỖ NGỒI LÀM VIỆC - chỉ từ 1.200.000/ tháng

Bạn chỉ phải trả tiền cho một chỗ ngồi làm việc nhưng lại được sử dụng đầy đủ tiện ích thiết bị văn phòng hiện đại trong một không gian yên tĩnh.

PHÒNG HỌP CHO THUÊ - chỉ từ 200.000/ giờ

Phòng họp có sức chứa từ 10-30 người sẽ phù hợp với các nhu cầu khác nhau của bạn. Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại trong không gian sang trọng.

 

Thông tin hỗ trợ văn phòng ảo

1. Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD

2. Tên công ty doanh nghiệp của bạn ( đặt bảng tên công ty tại tòa nhà )

3. Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm

4. Khu vực lễ tân, tiếp khách chung

5. Sử dụng internet wifi chung

6. Đồ uống trà, cafe, nước khoáng

7. Miễn phí tư vấn thành lập DN

8. Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm giấy phép, mẫu và con dấu, đăng bố cáo)

9. Sử dụng phòng họp theo giờ ( chi phí tính theo số giờ trong 1 tháng)

10. Tổng đài nội bộ riêng và chuyển cuộc gọi linh động

11. Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi theo tên doanh nghiệp của bạn

12. Sử dụng thiết bị văn phòng có sẵn: bàn làm việc, máy in, máy scan, máy photo

13. Hệ thống quản lý thông tin giao dịch tại Văn phòng

14. Chổ ngồi vãng lai (1 chổ) có máy tính

 

Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

Văn phòng làm việc chia sẻ còn được biết đến là cho thuê chỗ ngồi làm việc, là dịch vụ cung cấp cho người dùng một không gian làm việc có đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn của một công ty chuyên nghiệp và hiện đại. Văn phòng ảo của chúng tôi có sẵn các thiết bị máy văn phòng, máy in, photocopy, fax, scan, wifi, thức uống… rất thuận tiện cho doanh nghiệp của bạn hoạt động và phát triển bền vững.

Bạn hoàn toàn có thể thuê vị trí chỗ ngồi làm việc cố định hoặc chỗ ngồi linh hoạt. Đặt thuê theo giờ, theo ngày, theo tháng tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Hiện nay mô hình Coworking được nhiều bạn trẻ áp dụng làm văn phòng ảo khởi nghiệp. Với chi phí rất thấp, dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp như lễ tân, phòng họp, máy chiếu, đường truyền tốc độ cao đã giúp nhiều bạn trẻ khởi nghiệp thành công và phát triển nhanh chóng